Một trong những chợ thương mại điện tử lớn nhất thế giới với các cửa hàng ở 14 quốc gia và đang phát triển. Amazon là kênh lý tưởng cho bất kỳ nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp sản phẩm tiêu dùng nào tìm cách bán hàng trực tuyến trên toàn cầu với khối lượng lớn. Dưới đây là danh sách các quốc gia mà Amazon hiện có đặt cửa hàng!

  • Amazon Úc

Kênh mới được phát hành đã thu hút được rất nhiều sự tín nhiệm trong khu vực. Với 35% người mua sắm trực tuyến và các dịch vụ thực hiện FBA của riêng mình, một nhà cung cấp có thể hợp tác bằng cách tạo một tài khoản amazon.com.au.

Link: https://www.amazon.com.au/

  • Amazon Canada

Amazon.ca, một phần của Tài khoản Hợp nhất Bắc Mỹ, cung cấp quyền truy cập của nhà cung cấp cho Amazon.com và Amazon.com.mx, từ cùng một tài khoản Amazon làm cho nó trở thành một nền tảng sinh lợi.

Link: https://www.amazon.ca/

  • Amazon Trung Quốc

Amazon.cn cung cấp bảo mật cao hơn so với các cuộc cạnh tranh của nó. Tuy nhiên, một thực thể thứ ba là bắt buộc để có thể bán trên amazon.cn.

Link: https://www.amazon.cn/

  • Amazon Pháp

Với 19 triệu khách truy cập trên trang web của mình do được cho phép của tài khoản thống nhất châu Âu của nó, quần áo và giày dép chiếm lĩnh thị trường ở đây.

Link: https://www.amazon.fr/

  • Amazon Đức:

Nghiên cứu của PayPal cho biết 70% cửa hàng Đức thông qua các cửa hàng ‘toàn cầu’ lớn như Amazon, khi mua từ người bán quốc tế.

Link: https://www.amazon.de/

  • Amazon Ấn độ:

Sự ra mắt của Amazon Prime vào năm 2016 đã đưa trang web này trở thành một điểm đến mua sắm nhờ vào việc tăng thu nhập và lựa chọn lối sống.

Link: https://www.amazon.in/

  • Amazon Mỹ

Trong năm 2016, 43% tổng chi tiêu bán lẻ trực tuyến được ghi có vào Amazon. Với 95 triệu khách hàng duy nhất truy cập mỗi tháng, nó rất phổ biến.

Link: https://www.amazon.com/

  • Amazon Tây Ban Nha

Cho thấy tiềm năng với doanh thu 28 tỷ euro năm ngoái, 48% người mua sắm ở Tây Ban Nha chọn người bán xuyên biên giới.

Link: https://www.amazon.es/

  • Amazon Anh

Trong năm 2016, người Anh chi 7,7 tỷ bảng cho các giao dịch mua bán trực tuyến qua biên giới, làm nổi bật tiềm năng bán hàng của mình.

Link: https://www.amazon.co.uk/

  • Amazon Nhật Bản

Là một người không cư trú, sự bao gồm trong một đại lý để quản lý tờ khai nhập khẩu và nộp thuế và thuế thay cho bạn.

Link: https://www.amazon.co.jp/

  • Amazon Mexico

Các ủy thác của Amazon là cửa ngõ để bán hàng trong nước nhưng bạn có trách nhiệm nhận giấy phép nhập khẩu đã đăng ký.

Link: https://www.amazon.com.mx/

  • Amazon Ý:

Tại sao Ý? Bởi vì như ở các nơi khác trên thế giới, thị trường này đang tìm kiếm các nhà cung cấp xuyên biên giới.

Link: https://www.amazon.it/

Nói về truy cập dễ dàng và thuận tiện, Amazon toàn cầu chắc chắn là một trong những kênh chính để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Câu hỏi lớn đặt ra là “làm thế nào để tôi bắt đầu bán trên tất cả các thị trường Amazon khác nhau?”

Hiện tại Elevate chuyên về dịch vụ Amazon trên toàn thế giới và cung cấp quản lý thương hiệu, dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa nội dung Amazon, nhiếp ảnh, chuẩn bị FBA của Amazon, dịch vụ giao nhận và vận chuyển hàng hóa của Amazon FBA cho các công ty bán sản phẩm trực tuyến.
Tất cả trong tất cả các mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử mạnh mẽ thông qua tăng tiếp xúc, bán hàng và hiệu quả tổng thể.

Bạn có thể liên hệ với đội ngũ thân thiện của chúng tôi bất cứ lúc nào để có được các chi tiết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.

Menu