Kinh doanh quảng cáo của Amazon tiếp tục tăng vọt, chiếm vị trí thứ ba sau Google và Facebook. Quảng cáo kỹ thuật số hàng năm của Amazon trong dự báo của Hoa Kỳ đã được sửa đổi thành 4,61 tỷ đô la từ ước tính trước 2,89 tỷ đô la như được xuất bản bởi eMarketer. Điều này vẫn chỉ chiếm 4,15% doanh thu quảng cáo kỹ thuật số ở Hoa Kỳ tuy nhiên nó đang tăng trưởng khá nhanh trong khi doanh thu quảng cáo của Google và Facebook đang giảm. Dự kiến hai đại gia này sẽ chiếm 57,7% tổng doanh thu quảng cáo kỹ thuật số của Mỹ trong năm 2018, giảm 59,1% trong năm 2017.

Sự gia tăng doanh thu quảng cáo kỹ thuật số hàng năm của Amazon đến từ người tiêu dùng bắt đầu tìm kiếm sản phẩm trực tuyến của họ trên Amazon thay vì trên Google. Doanh nghiệp quảng cáo di động trên Amazon cũng đã tăng 242% kể từ năm ngoái. Amazon đã tăng đáng kể số lần hiển thị quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm của họ, tạo thêm cơ hội cho người bán để có được lưu lượng truy cập nhanh vào danh sách sản phẩm của họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Fill out this field
Fill out this field
Please enter a valid email address.

Menu